Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Dài bao quy đầu là gì?

Đương nhiên phái mạnh chúng ta sẽ biết rõ bao quy đầu là gì, vì nó là bộ phận thuộc cơ thể của người nam, tuy nhiên, nhiều vấn đề xoay quanh bao quy đầu như dài hay hẹp bao quy đầu. Vậy bạn hiểu thế nào là dài bao quy đầu? Bài viết sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ vấn đề này.
Dương vật của phái mạnh được bao bọc bên ngoài một lớp da mỏng, tuy nhiên nó chỉ để lộ ra chút ít phía đầu trên của dương vật, là lỗ niệu đạo ( lỗ sáo), và  kể cả khi dương vật cương cứng. Bạn sẽ dễ dàng nhận biết điều này. Điều này khiến cho việc vệ sinh cậu nhỏ có phần khó khăn, không sạch sẽ dẫn tới viêm nhiễm, các bệnh khác bắt nguồn từ đó. Đáng nói hơn là chuyện phòng the cũng bị ảnh hưởng xấu, bởi khi bị dài bao quy đầu, đàn ông khó có được cảm giác khoái cảm hơn người bình thường. 
 Dài bao quy đầu là gì

Để chữa dài bao quy đầu có 2 cách :
Khi nam giới đang còn ở độ tuổi trưởng thành có thể tự mình chữa được bằng cách đơn giản là mỗi ngày, sau khi đi tiểu hoặc vệ sinh cá nhân xong, bạn có thể dùng tay từ từ và thật nhẹ nhàng lộn bao quy đầu lên trên từ 2_3 lần, sau khi quy đầu lộ ra, để một lúc sau đó bỏ tay ra. Sẽ gây ra đau đớn cho nam giới trong những lần đầu, nhưng hiệu quả. Cần thực hiện trong thời gian dài ( vài tháng ), điều này làm cho dương vật phát triển tự nhiên, bao quy đầu sẽ không trùm kín được nữa.


Khi nam giới ở tuổi trưởng thành thì sẽ khó khăn hơn rất nhiều, và cần đến phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu. Sẽ hoàn toàn không gây đau đớn, không mất nhiều máu và đặc biết là không sẹo, giúp cho bạn có được cuộc sống thoải mái, bình thường và đời sống gia đình được nâng cao, vấn đề vợ chồng được cải thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét