Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Xuất tinh sớm là nổi ám ảnh của phái mạnh

Có thể nói quan hệ tình dục chính là nguyên nhân, là mối gắn kết của mỗi cặp đôi vợ chồng , giữ lửa yêu và hạnh phúc lâu bền cho mỗi gia đình. Bởi quan hệ chính là sinh lý bình thường mà mỗi người nam nữ ai cũng có, điều hết sức bình thường. Nhưng hiện tại ,theo thống kê cho thấy, phần trăm số nam giới mắc phải bệnh xuất tinh sớm đang tăng cao. Rất nhiều nguyên nhân, nhiều những ảnh hưởng trong lẫn ngoài gây ra bệnh. Và để giúp cho không chỉ phái mạnh chúng ta mà còn cả phái nữ được hiểu rõ, sâu hơn về căn bệnh này, bài viết sẽ nói tổng quát, cụ thể và chi tiết nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng cũng như điều trị bệnh.

 Xuất tinh sớm là nổi ám ảnh của phái mạnh

Như các bạn đã biết hiện tượng rất không bình thường khi quan hệ, lúc cậu bé nhỏ của người chồng băt đầu được kích thích đạt đến đỉnh điểm và cương lên cứng, sắp đưa vào cô bé của người vợ, do sự rối loạn nên tinh trùng đã ra ngay trong thời gian đó hoặc khi đưa vào là đã ra ngay sau đó, khoảng thời gian khá ngắn. Không đem lại sự khoái cảm cho người vợ và cả chồng. Đó chính là hiện tượng xuất tinh sớm mà chúng ta đang sắp nói đến.

Nguyên nhân của bệnh:
·  Do tâm lí, hay do bẩm sinh hoặc các yếu tố khác như hệ thống tiết niệu, nôi tiết tố, hệ thần kinh của người bệnh, cơ thể quá mệt mỏi, căng thẳng thần kinh, áp lực khi nghĩ đến việc quan hệ sẽ bị xuất tinh sớm
·  Do việc thủ dâm của những người ham muốn nhanh đạt khoái cảm, sự thỏa mãn
·  Không có kiến thức, sự hiểu biết về tình dục, nam giới chưa hoặc ít gần gũi bạn tình, cậu nhỏ ít được tiếp xúc và đụng chạm với cô bé của người nữ.
·  Cảm xúc của bạn tình không mãnh liệt, có thái độ miễn cưỡng, ép buộc.
·  Lo sợ hành vi quan hệ sẽ làm sức khỏe bị giảm sút.
·  Ngoài ra thì còn do các bệnh lý của người nam mà dẫn đến bệnh và đang được các chuyên môn tìm hiểu.

Cách khắc phục chứng bệnh này:
-    Người nam cần hạn chế sự thủ dâm thường xuyên của mình, bên cạnh đó cần có chế độ ăn uống, tập luyện thể thao.
-    Hạn chế bia rượu, các chất kích thích ảnh hưởng đến sức khỏe như bia, rượu, thuốc lá….
-    Có chế độ ăn đầy đủ chất, dinh dưỡng, phù hợp và tăng cường các loại thực phẩm tốt cho tinh trùng.
-    Đặc biệt là quan hệ đúng cách, tìm hiểu và có đầy đủ kiến thức về tình dục an toàn, tránh những kích thích mạnh tác động vào dương vật.
Để điều trị xuất tinh sớm thì còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố. Và ngoài những cách khắc phục trên, nam giới cũng có thể áp dụng các phương pháp để điều trị bệnh như theo y học cổ truyền, dùng thuốc uống, đắp, ngâm, châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt đạo,cắt bao quy đầu…Bên cạnh đó quan trọng hơn cả là còn cần hiểu rõ nguyên nhân vì sao lại xuất tinh sớm, tìm hiểu các món ăn có thể chữa và ngăn được chứng bệnh này. Nó không ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới nhiều nhưng nếu tình trạng này kéo dài và không điều trị thì sẽ ảnh hưởng không ít về mặt tâm lí, về chất lượng cuộc sống, hạnh phúc gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét