Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Những món ăn có lợi và hại cho bệnh liệt dương

Nỗi lo lắng, ưu phiền của chứng liệt dương mà phái mạnh đang chịu đựng rất lớn, ám ảnh mỗi khi họ nghĩ đến chuyện chăn gối, gần gũi bạn tình. Áp lực tâm lý, mặc cảm, tự tị khiến họ trầm cảm và bệnh ngày một nặng hơn, nếu không kịp thời điều trị sớm và dứt điểm sẽ còn nhiều hậu quả xấu khác nữa ảnh hưởng đến đời sống của phái mạnh. Vậy ngoài những nguyên nhân do bên trong cơ thể, bạn đã bao giờ nghĩ rằng, còn có nguyên nhân khác dẫn đến chứng liệt dương mà bạn đang mắc phải hay không? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi đó.
Những thực phẩm ảnh hưởng đến liệt dương :
Ăn nhiều đồ chứa chất béo, lạnh gây ra sự di tinh, xuất tinh sớm và còn có cả chứng liệt dương. Đối với các chàng yếu sinh lý bẩm sinh, khó trong khả năng có con thì nên kiêng các loại thực phẩm béo ngọt, vị nồng. Kèm theo là thường dùng thịt có nhiều mỡ, các chất kích thích (bia, rượu…) không đơn giản là làm giảm số tuổi thọ mà còn tổn hại đến chức năng sinh dục của người nam. Thực phẩm lạnh khiến thận hư, suy thoái, tổn hại đến sinh hoạt tình dục.
Những đồ ăn có tính lạnh như là thịt trâu, các loại hải sản tươi sống (cua, ốc, trai, ngao, hến,…), bí đao, rau đay, khổ qua, dưa chuột, cần tây, măng, đậu phụ, rong biển, cà rốt, củ đậu, giá đỗ, nấm, trà hòa cúc, táo tây, lê, …
Thịt thỏ, óc lợn, mèo, dê, dầu hạt bông…nếu dùng nhiều cũng ảnh hưởng chức năng sinh dục, giảm tinh trùng, gây chứng liệt dương. Phái mạnh nên hạn chế ăn các loại thực phẩm này.
Bên cạnh những loại thực phẩm có hại dẫn đến bệnh liệt dương thì còn có các loại rất có lợi, tốt và giúp chữa được chứng bệnh trên một cách hiệu quả như là :
Hành : loại thực phẩm có tính kích thích tình dục cao, bạn có biết lý do vì sao không ? bởi trong màu xanh của lá cây chứa rất nhiều vitamin đẩy mạnh quá trình tiết hormone nam tính , qua đó mà ham muốn tình dục cũng được kích thích hơn. Rất tốt cho phái mạnh bị bất lực, yếu sinh lý.
Tỏi : nó có các thành phần kích thích ham muốn, giúp tăng cường chức năng tình dục nam giới, hỗ trợ điều trị chứng bất lực ở phái mạnh, chỉ cần dùng 2_3 tép tỏi sống mỗi ngày.
 Những món ăn có lợi và hại cho bệnh liệt dương
Cần tây : cũng có thể chữa được bệnh liệt dương hiệu quả vì nhờ trong cần tây có chứa thành phân androsteron.
Gừng : rất hữu ích trong chuyện phòng the. Từ thời xưa, Gừng đã được biết đến với nhiều công dụng như làm món ăn thơm ngon với mùi vị của nó, hay là bài thuốc chữa bệnh dân gian vẫn lưu truyền. Và hơn vậy nữa thì giờ đây Gừng còn có thể chữa được chứng bệnh liên quan về yếu sinh lý, bởi theo như nghiên cứu của các nhà khoa học thì trong gừng có gingerol, zingiberene, shogaol …các chất này ảnh hưởng lớn đến sự kích thích các cơn co thắt,làm giãn nở của mạch máu. Và rất ít ai biết được công dụng này của Gừng.
Hẹ : chữa mộng tinh, di tinh, viêm tiền liệt tuyến, và cả liệt dương. Bởi trong nó có chứa các thành phần axit folic, một chất giúp tăng số lượng tinh trùng ở nam giới.
Để tốt cho chất lượng của các tinh binh thì bạn cần nên tạo cho mình thói quen ăn nhiều loại thực phẩm đa dạng, phong phú. Các loại bổ thận, tráng dương, ích tinh và dễ tiêu hóa như rau quả, trứng, cá, đậu các loại, vừng, lạc,….bởi nó có axit amin trong thành phần, một hoạt chất vô cùng quý giá giúp khả năng sản sinh tinh trùng tăng.(xem thêm về cắt bao quy đầu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét