Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Triệu chứng và nguy hại của yếu sinh lý

Yếu sinh lý đã không còn quá xa lạ với cánh đàn ông, nhưng đây là điều tế nhị và hết sức khó nói, khó chia sẻ với người khác. Vậy nên hiểu được vấn đề này, bài viết sẽ giúp cho các nam nhi của chúng ta giải tỏa những thắc mắc không biết hỏi ai và cách để khắc phục cũng như điều trị chứng bệnh oái ăm này.
Triệu chứng của yếu sinh lý thường thấy ở nam giới là:
*      Rối loạn cương dương: là điều đâu tiên, và thường thấy nhất. Nó là hiện tượng dương vật không thể kiểm soát được bởi sự điều khiển của cơ thể và mong muốn của bạn, không cương lên cứng như bình thường, mềm sớm trước khi đưa vào cô bé của bạn tình, hoặc xuất tinh quá sớm, làm cuộc giao ban không thành công.
*       Rối loạn xuất tinh: quá trình của một người đàn ông bình thường khi được kích thích là bắt đầu sự ham muốn, dương vật cương cứng, muốn giao hợp với bạn tình để đạt được khoái cảm và cuối cùng là xuất tinh ra ngoài. Thế nhưng khi rối loạn nội tiết tố bên trong cơ thể người nam thì quá trình đó sẽ bị biến đổi không theo bình thường, xuất tinh sẽ sớm hơn hay không ra bên ngoài mà ngược vào trong…
*      Chức năng tình dục bị suy giảm: ham muốn giảm đi hoặc mất dần do tinh thần, tâm lý, stress…hay do ảnh hưởng của các yếu tố khác.
*      Cảm giác đau khi quan hệ tình dục: khi cương cứng, khi xuất tinh, tiểu buốt, rát sau khi quan hệ…
Những nguy hại mà yếu sinh lý mang lại cho người bệnh là:
*    Thứ nhất làm cho người đàn ông cảm thấy mất đi sự tự tin của phái mạnh, ảnh hưởng nặng đến tâm sinh lý, đời sống vợ chồng không còn được hạnh phúc và viên mãn, tự ti và mặc cảm khi gần gũi bạn tình. Đồng nghĩa với việc hạnh phúc tan vỡ.
*   Yếu sinh lý không đơn giản là chứng bệnh thông thường mà nó còn gây ra nhiều biến chứng và nguy hiểm nhất là vô sinh ở nam giới. Khi xuất tinh sớm trong quan hệ, bạn tình không đạt được khoái cảm cũng làm cho chất lượng của tinh trùng giảm khi gặp trứng hoặc không linh động tìm đến trứng để thụ tinh…thì vô sinh là điều tất yếu.
*   Nếu như không chữa trị kịp thời thì yếu sinh lý có thể gây ra cả chứng liệt dương, kèm theo các hệ lụy không tốt cho nam giới về tâm lí và từ đó gây ra sự áp lực về tâm lí sẽ làm cho bệnh càng nghiêm trọng hơn.
Để khắc phục được tình trạng bệnh không phải một hai ngày hay trong thời gian ngắn là khỏi, nhưng cũng không quá khó khăn nếu nam giới biết rõ nguyên nhân và tìm cách chữa trị thì chắc chắn là sẽ khỏi bệnh,sau đây là một số chia sẻ cách khắc phục bênh mà bài viết muốn gởi tới bạn đọc tham khảo :
-   Dù rất khó để nói ra nhưng bạn hãy chia sẻ, tâm sự với người bạn tình, người bạn đời của mình hoặc có sự quan tâm thì sẽ giúp tâm lý của người bệnh tốt hơn, ổn định hơn và tự tin hơn.
-   Trong khi quan hệ thì cần nên tránh những kích thích quá độ.
-   Chế độ ăn đầy đủ và ăn nhiều loại thức ăn, thực phẩm chứa nguồn dinh dưỡng cần thiết như hành, giá đỗ, thịt bò…
-   Thường xuyên tập luyện thể chất, tham gia các hoạt động thể thao, vận động tay chân để có một cở thể khỏe mạnh luôn là điều cần thiết nhất.
-   Đặc biệt là luôn giữ cho tâm trạng, tinh thần thoải mái, sản khoái và vui tươi.

Hãy dành chút thời gian để đọc và tìm hiểu, cũng như thăm khám để được bác sĩ tư vấn, áp dụng liệu trình điều trị và kiên trì thì bạn sẽ mau chóng lấy lại phong độ cho bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét