Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Biện pháp khắc phục xuất tinh sớm

Nhu cầu tình dục là thứ không thể thiếu trong mỗi người. Và xuất tinh sớm lại chính là nỗi ám ảnh của rất nhiều nam giới về câu chuyện “phòng the”. Vậy làm thế nào để giúp những nam giới gặp phải tình trạng này có thể lấy lại phong độ cho mình. Những cách sau đây để giúp nam giới giải quyết tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” một cách hiệu quả.
Sử dụng bao cao su
Đối với những người có dương vật quá nhạy cảm, việc mang bao cao su là một trong những phương pháp chữa trị đơn giản của xuất tinh sớm. Bao cao su còn giúp chống lại các bệnh qua đường tình dục và như là một biện pháp tránh thai hiệu quả. Việc sử dụng bao cao su khi quan hệ có thể giúp giảm sự nhạy cảm của dương vật và âm đạo,  do đó kéo dài thời gian quan hệ tình dục lâu hơn.
xuất tinh sớm
Thay đổi tư thế khi quan hệ
Thời gian thay đổi tư thế khi gần đạt tới cao trào cũng tương tự như kỹ thuật “dừng lại và bắt đầu”, nó sẽ sẽ giúp nam giới giảm kích thích nơi dương vật, vì vậy thời gian giao hợp được lâu hơn. Ngoài ra, thay đổi tư thế khi giao hợp còn giúp tạo cảm giác thú vị mới lạ cho cuộc giao ban. Tuy nhiên, bạn nên chú ý phối hợp nhịp nhàng khi thay đổi tư thế, vì có thể đối phương của bạn sẽ không chịu được cảm giác thay đổi tư thế liên tục.
Tập chung vào hiệp 2
Hầu hết đàn ông đồng ý rằng xuất tinh trước vài tiếng khi quan hệ tình dục giúp giảm lo lắng và hưng phấn tình dục. Điều này giúp họ kéo dài thời gian giao hợp. Chính vì vậy, việc thủ dâm trước khi bắt đầu bước vào cuộc “yêu” sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, đây không phải là cách hay đặc biệt là đối với những người đã trên 35 tuổi vì quan hệ 2 lần quá gần nhau sẽ không tốt cho sức khỏe
biện pháp khắc phục xuất tinh sớm
Kiểm soát cảm xúc, nghĩ đến những vấn đề khác
Hãy kiểm soát sự phấn khích bằng cách tập trung vào màn dạo đầu nhiều hơn. Nếu bạn có xu hướng hứng thú đến điểm xuất tinh một cách nhanh chóng, thì luôn luôn quan sát và kiểm soát ở thời điểm dạo đầu. Ngoài ra, trong khi “quan hệ”, bạn không nên quá tập chung và chịu áp lực từ việc xuất tinh. Thay vào đó, bạn nên nghĩ đến những đề khác để giúp giảm kích thích. Từ đó, thời gian yêu cũng lâu hơn.
Ấn điểm đầu của dương vật
Nếu bạn bỗng cảm thấy cao hứng quá nhanh và dường như sắp “lên đỉnh”. Hãy tạm dừng cuộc yêu lại, dùng tay ấn nhẹ phần đầu “cậu nhỏ”, tập trung vào ống dẫn tiểu. Động tác trên sẽ đẩy bớt máu ra khỏi dương vật khiến phản ứng xuất tinh tạm biến mất. Và chờ đợi vài giây sau đó, bạn có thể tiếp tục cuộc yêu.
Tư vấn của bác sĩ
Đối với nam giới có dương vật quá nhạy cảm hoặc tình trạng xuất tinh sớm là do mắc phải bệnh lý thì biện pháp tốt nhất là nên cần đến sự trợ giúp của bác sĩ. Khi đến với các chuyên gia có kinh nghiệm, họ sẽ đánh giá chính xác nguyên nhân gây nên tình trạng bệnh và cho lời khuyên phù hợp. Đừng ngần ngại, chẳng có lý do gì để bạn từ chối sự giúp đỡ của họ để có thể thỏa mãn chuyện chăn gối đạt kết quả cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét