Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Xuất tinh sớm ở nam giới

Trước kia, mọi người thường không mấy cởi mở khi nói về vấn đề tình dục. Nhiều người thường dấu kín những mối quan hệ vợ chồng vì lý do tế nhị. Nhưng xã hội ngày nay đã phát triển văn minh, cùng với sự du nhập của văn hóa phương Tây thì vấn đề tình dục ngày càng được cởi mở hơn.  Dù là nam hay nữ đều có nhu cầu tình dục, việc hai bên có đáp ứng được nhu cầu tình dục cho nhau hay không ảnh hưởng rất lớn.
Tuy nhiên, nhiều  nam giới hiện nay thường gặp những vấn đề trục trặc về sinh lý. Những căn bệnh này gây nên tác hại vô cùng lớn, giảm khoái cảm tình dục, gây nên căng thẳng mệt mỏi. Trục trặc này không chỉ cản trở những khoái cảm tình dục mà nó còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Một trong những căn bệnh thường gặp hiện nay đó là xuất tinh sớm ở nam giới.
Xuất tinh sớm ở nam giới
Xuất tinh sớm không phải chỉ là câu chuyện làm cuộc vui mất hứng, mà nó còn có thể gây ra những hậu quả quan trọng. Bệnh khiến người chồng trở nên mặc cảm, tự ti vì không thể làm thỏa mãn người vợ,  lâu ngày sinh ra tâm lý ngại gần gũi vợ. Xuất tinh sớm cũng có thể gây ra lãnh cảm ở người vợ, do người vợ chẳng biết thế nào là “lên đỉnh”, cảm thấy chán, thấy thất vọng mỗi khi lâm trận.
Thực sự hiện nay có không ít cặp vợ chồng trẻ đưa nhau ra tòa ly hôn vì lý do người chồng bị yếu sinh lý. Vậy làm thế nào để dứt điểm căn bệnh xuất tinh sớm, giúp duy trì hạnh phúc gia đình.
Thực ra, xuất tinh sớm là một rối loạn tình dục nam có thể điều trị trong một thời gian cụ thể. Nguyên nhân xuất tinh sớm có rất nhiều nhưng chủ yếu dựa vào hai yếu tố: thứ nhất là tâm lý và thứ hai là nguyên nhân thực thể. Yếu tố tâm lý có thể là do quá hồi hộp, không kìm chế được, do hoàn cảnh khách quan thúc đẩy việc xuất tinh sớm một cách tự nguyện, do sự thất bại trong một số lần giao hợp trước đó hoặc cũng có thể do cảm giác của người nữ, do sức khỏe yếu,… Nguyên do thứ hai gây xuất tinh sớm là bởi nguyên nhân thực thể: Do tăng cảm vùng dương vật, do một số bệnh như viêm tiền liệt tuyến mãn tính, viêm nhiễm tại dương vật, do rối loạn cương dương, tổn thương thần kinh do rượu.
Để điều trị xuất tinh sớm, trước hết phải để  để tâm lý thỏa mái, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, hạn chế sử dụng bia rượu thuốc lá, tập thể dục thể thao đều đặn. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ các phòng khám chuyên nam khoa để được tư vấn hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét